Senorita Make every passion Possible

จากความมุ่งมั่นในการคิดค้น ค้นคว้า และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในทุกขั้นตอนของเรา ที่จะค้นหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนการทดลองรสชาติต่างๆอย่างละเอียดครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ยังคงความเป็นผลไม้แท้จากธรรมชาติไว้ให้มากที่สุด และนี่ คือ ที่มาของไซรัปคุณภาพระดับพรีเมียมอย่าง “Senorita” ที่ให้กลิ่นหอมละมุน และช่วยชูรสชาติความอร่อยกลมกล่อมให้เครื่องดื่มทุกแก้วที่คุณสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ สมูทตี้ หรืออิตาเลียนโซดา ให้อร่อยถูกปาก สวยงามตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคได้ อย่างดีเยี่ยม และเราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะเราเชื่อว่าการไม่หยุดค้นหา จะพาให้เราค้นพบรสชาติใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์ของผู้บริโภคต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นไซรัปสำหรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้พลังงานต่ำ หรือเครื่องดื่มสูตรออร์แกนิค…

Senorita Make every passion possible

Ingredient story

คลาสสิค คาราเมล

จากคาราเมลที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวถึงขั้นสุดของความเป็น Burnt Sugar, Caramelly & Buttery ทำให้เราได้เอกลักษณ์เฉพาะของกลิ่น Caramel ที่หอมกรุ่น และความหอมละมุนเต็มรสชาติที่ลงตัวนี้จะช่วยสร้างรสสัมผัสอันน่าลิ้มลองให้ทุกเมนูของคุณตรึงใจไปอีกนาน 
View product

วานิลลา

คัดจากฝักวานิลลาเกรดพรีเมียมแห่งเกาะบาหลี ที่เก็บเกี่ยวผลผลิตเพียง 1 ครั้งต่อปี ผ่านช่วงเวลาของยามเช้าที่ดอกจะถูกผสมเกสรอย่างประณีตด้วยมือของผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ โดยหนึ่งต้นใช้เพียง 10 – 12 ช่อเท่านั้น และรอคอยเพื่อให้ได้ผลวานิลลาที่สมบูรณ์เต็มฝัก เพื่อนำมาสกัดเป็นไซรัปวานิลลาที่หอมละมุน เข้มข้น
View product

ฮาเซลนัท

เมล็ดถั่วฮาเซลนัทที่คัดจากแหล่งทำเลหัวกะทิของพืชตระกูลนี้ ไม่ว่าจะเป็นตุรกี อิตาลี สเปน สหรัฐอเมริกา และกรีซ ผ่านการเก็บเกี่ยวด้วยมือในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่เมล็ดเติบโตเต็มที่ที่สุด ก่อนจะคัดสรรอย่างละเอียดเพื่อเลือกเฉพาะผลผลิตเต็มเมล็ดที่มีคุณภาพ รสชาติหอมหวาน เข้มข้น มีรสสัมผัส Creamy ที่สะท้อนความเป็นถั่วฮาเซลนัทเกรดคุณภาพอย่างแท้จริง
View product

เฟรชมิ้นท์

ด้วยวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านกระบวนการผสมแบบพิเศษให้อยู่ในรูปของ Emulsion เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยที่สกัดได้จาก Pepper mint ธรรมชาติ สามารถผสมกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกันกับน้ำเชื่อม พร้อมที่จะให้ความเย็นสดชื่นที่ยาวนานกว่า และให้ความรู้สึกถึงสัมผัสที่หอมกลิ่นมิ้นท์แบบลงตัว สร้างความพิเศษให้กับเมนูที่คุณอยากสร้างสรรค์ได้อย่างน่าประทับใจ
View product

ชาไทย

จากรสชาติขวัญใจคนไทยสู่เครื่องดื่มที่ติดอันดับที่ 27 ของโลกที่อร่อยที่สุด ด้วยสีสันและรสชาติที่หอมหวานกลมกล่อม โดดเด่น ที่บรรจงทำจากชาดำ ชงสดๆ มาแบบเข้มข้น ความหอมของชาที่ไม่เหมือนใคร ความเข้มข้นที่รับรองว่านำไปสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ชิมแล้วจะติดใจ และรสชาติเข้มข้น หวานมันหอมกลิ่นชานี้ได้นำมาสกัดให้มาอยู่แล้วในขวดนี้
View product

ชาเขียวมัทฉะ

รสชาติอันสุนทรีย์ที่กลั่นกรองทุกอณูจากมัทฉะที่ดีที่สุด จากต้นชาที่สร้าง สารคลอโรฟิลล์ที่มีประสิทธิภาพ ใบชาจึงมีสีเขียวสด ส่งผลให้รสขมน้อยลง และมีรสอูมามิที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น จากนั้นจึงนำมานึ่ง อบ และร่อน เอาเฉพาะส่วนกลางใบที่ปราศจากเส้นใย แลัวจึงนำมาบดด้วยโม่หินอย่างช้าๆ ในห้องที่เย็น และแห้งเป็นพิเศษเพื่อป้องกันความร้อนและความชื้น
View product

สตรอเบอร์รี

Marshall strawberry ผลไม้สีแดงสดอันเก่าแก่แห่งเกาะ Bainbridge ที่ผู้คนหลงรัก และต้องการเสาะแสวงหาเพื่อลิ้มรสซักด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของรสชาติที่หวานฉ่ำ กลิ่นหอม เนื้อแน่น รูปร่างสวยงาม สมส่วน ดั่งเป็นราชินิแห่งสตรอว์เบอร์รี ที่ยึดครองหัวใจนักชิมมาเป็นศตวรรษ
View product

มะพร้าวน้ำหอม

มะพร้าวอ่อนน้ำหอม ที่ขึ้นชื่อเป็น King of Coconut เราคัดจากมะพร้าวอ่อนน้ำหอมที่ดีที่สุด จากทุกแหล่งในไทย เพื่อให้ได้รสชาติคุณภาพ สมคำยกย่องจากต่างชาติที่ว่า มะพร้าวน้ำหอมไทย เป็นมะพร้าวที่หอมหวานอร่อยที่สุดในโลก และยังถือเป็นมะพร้าวพันธุ์พิเศษที่สามารถปลูกได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
View product

บลู ครูราโซ่

สีฟ้าที่มาจากธรรมชาติ ผสมผสานกับเปลือกส้มสายพันธุ์ Curacao (ครูราโซ่) พบครั้งแรกที่เกาะครูราโซ่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยผิวของส้มชนิดนี้มีความหอมพิเศษ เราจึงนำกลิ่นหอมและรสชาติเปรี้ยวของเปลือกส้มครูราโซ่ ที่มาพร้อมกับความรู้สึกอบอุ่นของน้ำทะเลสีฟ้ามาให้คุณสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลาย
View product

เจแปนนิส เมลอน

เมลอนเป็นพืชที่ต้องการแสงแดดในปริมาณมาก และเมืองชิซึโอกะเป็นสถานที่ ที่มีช่วงเวลาที่มีแสงอาทิตย์ยาวนานที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่นั่นจึงเป็นสถานที่ปลูกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเมลอนที่เราเลือกใช้ ผสานกับการให้ปริมาณน้ำที่เหมาะสม และเทคนิคในการคัดให้เหลือลูกเมลอน 1 ลูก/ 1 ต้น เพื่อให้ลูกเมลอนที่นำมาสกัดนั้นได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ เต็มรสชาติสำหรับคุณ
View product

ลิ้นจี่

ผลไม้ที่ได้ชื่อว่าครองใจราชวงศ์จีนตั้งแต่โบราณอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์จีน ที่มีหลักฐานบันทึกไว้ว่า “ผลไม้โปรดของหยางกุ้ยเฟย ในราชวงศ์ถัง พระสนมของจักรพรรดิถังเสวียนจง ผู้ทรงบัญชาให้ทหารม้า นำลิ้นจี่จากแหล่งปลูกทางตอนใต้ของจีน เดินทางข้ามวันข้ามคืนมาถวายที่ฉางอาน” จากประวัติศาสตร์ สู่สายพันธุ์แห่งความสดชื่น หวานฉ่ำ ลิ้นจี่ “จักรพรรดิ์” เท่านั้นที่เป็นที่สุด
View product

เสาวรส

เพื่อรสชาติที่แปลกใหม่ไปจากความคุ้นเคยกับเสาวรสแบบเดิมๆ เราจึงคัดสรรจากสายพันธุ์พิเศษ ที่จะสร้างความลงตัวให้เกิดขึ้น นั่น คือ สายพันธุ์ผสม ซึ่งได้รวมลักษณะเด่นของเสาวรสพันธุ์สีม่วง กับพันธุ์สีเหลืองทองเข้าไว้ด้วยกัน น้ำคั้นที่ได้ จึงให้รสชาติที่หวานมากกว่าเปรี้ยว เกิดเป็นความหวานเปรี้ยวที่โดดเด่น สุดกลมกล่อม
View product

Creating Success
Together

ต้นทางของความสำเร็จ เริ่มต้นจากสิ่งที่ดีที่สุด และสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง ด้วยคุณภาพไซรัประดับพรีเมียมหลากหลายรสชาติ ซึ่งคัดสรรจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้คุณได้นำไปสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ เฉพาะตัว สู่ความสำเร็จอย่างที่คุณฝันไว้

keep in touch

เพราะเราเชื่อว่า ทุกความใฝ่ฝันเป็นไปได้
ที่นี่...ไซรัปของเรา จะเติมเต็มทุกรสชาติความสำเร็จให้กับคุณ
ติดต่อเรา...

CART
There are no products in the cart!
Subtotal
THB
Total
THB
Continue Shopping